Boy Bawang

Posted by Music Top SIte Kamis, 02 Februari 2012 0 komentar

Ang Ginisang Bawang Bow! Tonight I feel like blogging at i-post yung mga kuha ko kanina, here's my
photo of my favorite ulam actually 3 times a week yan lang ang ulam ko ang murang Bawang! Just share
my kawirduhan, hinanap ko nga dito sa net kung my facts about Garlic Dishes pero wala! May Supplier
na nga me ng Gulay na 'to at ako na rin ang namamalengke at pinapaluto ko kay sis! Salamat 
Ate Edna alam kong nagsasawa ka na d'yan!
Grabe Mahal nyan imagine 100 pesos na yan 1 Kilo nakipag-away pa'ko sa suki ko nyan!!!
Pero Sariwang-sariwa po yan kita nyo nman ang ibidensya!
My favorite sahog ang HIBE bow!
MMM! Ang sarap ang amoy!!! Daming di kumakain sa amin nyan kundi ako lang!!! Siempre pag
nkakakain me nyan relax na relax ang utak ko at walang negative na naiisip!

Wala pang tulog!!! Wahhhhh! Kain po tayo eto yung bahay ng Ate Edna ko... naging vivid pa kuha..

Try nyo, pampababa pa ng High Blood Pressure, Pampa- cool and relax ng pag-iisip.



2:10 PM Gateway
Ako??? Sa araw na'to?
Hayyy! Wala me nagawa kundi dumaan din ng Gateway, andito lahat ng photographer's friends ko Presscon ng Bb. Pilipinas kaninang 11 AM, Next week na lang me babawi sa pictorials nila para sa screening wala me sa mood magkuha mukhang 60 Candidates lang pala yung sasali.
Eto na looks ko ngayon grabe laging puyat ayoko sana magkuha pero pinilit ko lang yung kasama
kong bata na kuhaan me sa 5th flr. ng Gateway!

Di ko inasahang makaabot pa'ko ng CDR-King sa Starmall 8:15 PM na, just bought 8 Gig Memory
Card. To check the card tinest ko sa store nila. Okey din pala ang tatak na KINGMAX!

Gudnight antok na ako!


Fade.

TERIMA KASIH ATAS KUNJUNGAN SAUDARA
Judul: Boy Bawang
Ditulis oleh Music Top SIte
Rating Blog 5 dari 5
Semoga artikel ini bermanfaat bagi saudara. Jika ingin mengutip, baik itu sebagian atau keseluruhan dari isi artikel ini harap menyertakan link dofollow ke http://sexiestdownload.blogspot.com/2012/02/boy-bawang.html. Terima kasih sudah singgah membaca artikel ini.

0 komentar:

Posting Komentar

Trik SEO Terbaru support Online Shop Baju Wanita - Original design by Bamz | Copyright of sexiest download.