4th Philippine International Motor Show

Posted by Music Top SIte Kamis, 16 Agustus 2012 0 komentar
WTC, Pasay City

May maliit na bagay akong nararamdaman sa kaloob-looban ko.. Isang maliit na bagay na ang pakiramdam eh yung parang may naka-block sa lalamunan ko, na parang may humihila ng dibdib ko pababa sa sahig, na kapag nagsalita ako, naririnig ko ng konti na nag-e-echo ang baga ko.

Maliit na takot, anxiety, fear of the unknown. Mukhang maluwag lang ang turnilyo ng utak ko. Pero, hindi ito masamang bagay, more of a good thing.

Excited na excited ako lumabas at pumunta dito sa Car Show kagaya ng excitement ni Mr. Albero Yu. Pero paglabas ko, di pala ganun kasaya parang nakakasawa na etong pakiramdam na 'to, mas gusto ko pang mag-isa sa kwarto. Until tinawagan ko si Mr Edmund Chua na sumunod siya dito sa WTC thankful me at napilit kong lumabas ang kaluluwa ko sa lungga ngayong Huwebes. The worst is yet to come. I am the worst person in the world, at pakiramdam ko wala akong kwentang tao at sinong mag aakalang gagawin kong playground ang event na 'to. Gusto ko lang talaga sumaya gaya ng mga nakikita kong tao...ay masaya nga pala ako masayang masaya!

Happy Viewing!
TERIMA KASIH ATAS KUNJUNGAN SAUDARA
Judul: 4th Philippine International Motor Show
Ditulis oleh Music Top SIte
Rating Blog 5 dari 5
Semoga artikel ini bermanfaat bagi saudara. Jika ingin mengutip, baik itu sebagian atau keseluruhan dari isi artikel ini harap menyertakan link dofollow ke http://sexiestdownload.blogspot.com/2012/08/4th-philippine-international-motor-show_16.html. Terima kasih sudah singgah membaca artikel ini.

0 komentar:

Posting Komentar

Trik SEO Terbaru support Online Shop Baju Wanita - Original design by Bamz | Copyright of sexiest download.