Inside Racing Bike Festival & Tradeshow 2013

Posted by Music Top SIte Sabtu, 09 Februari 2013 0 komentar
SMX Convention Center Pasay City

Hanep...nakakapagblog na talaga ako kahit paano, salamat at di na umaatake ang sayad ng utak ko dahilan na din sa pagkain ng lumpia sa Quiapo. Although at the moment ako ay super paranoid dahil nga sa feeling ko masyado nang expose ang makapal kong pagmumukha dito sa blog na 'to, don't you worry pakiusapan nyo lang akong magtago, magtatago din ako. Anyway...

Ruby Kindipan na naman ang nakita ko dito, lagi na lang siya ang nakikita ko bakeet? lagi na lang siya oo na ikaw na ang pinakamaganda na nakilala ko nawawala ang sayad ng utak ko s'yo infairness ang ganda ng singsing mo gurl.

At...
...at sa bandang huli inip na inip na akong umuwi gusto ko na talaga ulet makapag isa at 8 PM na naman. Salamat sa walang sawang pagbisita o nagttrip lang na naman kayong pumasyal dito sa walang kwentang blog na to, anyways salamat ulet.
TERIMA KASIH ATAS KUNJUNGAN SAUDARA
Judul: Inside Racing Bike Festival & Tradeshow 2013
Ditulis oleh Music Top SIte
Rating Blog 5 dari 5
Semoga artikel ini bermanfaat bagi saudara. Jika ingin mengutip, baik itu sebagian atau keseluruhan dari isi artikel ini harap menyertakan link dofollow ke http://sexiestdownload.blogspot.com/2013/02/inside-racing-bike-festival-tradeshow.html. Terima kasih sudah singgah membaca artikel ini.

0 komentar:

Posting Komentar

Trik SEO Terbaru support Online Shop Baju Wanita - Original design by Bamz | Copyright of sexiest download.