Oh My Gulay!

Posted by Music Top SIte Minggu, 02 Juni 2013 0 komentar
Oo inaamin ko na medyo nabad trip ako kagabi imagine ipahiram ang SLR ng "LAST DAY" sa Car show ang maghanapan sa gitna ng madaming tao. Nagkawatak watak tayong grupo at nawalan ng plano, yung planong kukuhaan nating dalawang magkapatid na matiwasay sa itaas ng SMX ay naudlot at doon pa sa kayo nagkuhaan sa napakadilim na lugar na daanan pa ng mga tao sa may CR at may kasama pang dalawang kupal na epal. At hindi lang yun, ayoko ng maulit na mapahiya sa madaming models na naghintay para kuhaan sila at naubos ang oras ko sa kakahanap hahaha!
Ang point lang naman naplano ang dapat naplano, kung magsasama lang din ng iba wag ng magkuhaan ganun din naman pala di bale kung madaling pagsabihan eh ang titigas ng mukha. Doon dapat ang setting natin sa itaas nung kinuhaan ko si Wendy.
Napakalaki ng pagkakaiba ng kuha sa itaas kesa sa madilim na madaming tao at masikip at may kasama pang pasaway na photographers na magagaling. Ayoko ng i-post ang mga kuha natin dun kasi walang dating. Gusto ko lang kasi kung kasama n'yo ako di mangyayari yan. Yun lang.

Okey, okey back to 22nd Trans Sport Show 2013
Dahil sa ayaw mong maniwala na kahawig mo ni Isabelle Daza yan pinagdikit ko kuha nyo kokontra ka pa Miss Lucky. Matang mata pa lang grabe na...
Hay buhay nakakainis lagi! Pasensya na kayo naapektuhan ang mga nakapost dito na picture, yan kasi ang emotion ko ngayon grrrr.... 

TERIMA KASIH ATAS KUNJUNGAN SAUDARA
Judul: Oh My Gulay!
Ditulis oleh Music Top SIte
Rating Blog 5 dari 5
Semoga artikel ini bermanfaat bagi saudara. Jika ingin mengutip, baik itu sebagian atau keseluruhan dari isi artikel ini harap menyertakan link dofollow ke http://sexiestdownload.blogspot.com/2013/06/oh-my-gulay.html. Terima kasih sudah singgah membaca artikel ini.

0 komentar:

Posting Komentar

Trik SEO Terbaru support Online Shop Baju Wanita - Original design by Bamz | Copyright of sexiest download.