4th Philippine International Pyromusical Competition

Posted by Music Top SIte Kamis, 07 Maret 2013 0 komentar
MOA
Hindi ito ang kauna-unahang pagkakataon na nakasama ako sa isang Pyromusical Competition. Relax na relax ako sumama sa grupo kagagaling lang namin noon sa Launching ni Miss Georgina Wilson sa MOA Atrium. Kasi sa totoo lang, hindi ako interesado sa Pyro na 'yan. ano ba yan? yun wala kayong makikitang kuha d'yan sa Pyro nakakahiyang i-post halos walang matino sa kuha wala ako sa kalingkingan sa mga kuha ng mga pro photographers na andun. Hiyang hiya ako sa sarili ko.
Pero bago ako magpunta dun sa MOA paglabas ko ng bahay naku nakita ko may piknik sa labas kaya pala maingay ang mga bata binanatan nila yung leeg ng manok kung saan mausok at mainit, bigla akong nagutom sa amoy kaso di ako makasingit sa pwesto. Ang dadamot n'yo wala man lang nag-alok! Pak sheyt. 
Sino mag-aakalang mapapadpad ako dito.Dinaan ko na lang sa kain at inom ang gabi na ito at kuhaan ang mga guest. Eto pala yung pinaka Exciting na event sa MOA, grabe pakiramdam ko UK na talaga ang mananalo dito. Alam mo yung moment na matitigilan ka perfect area kasi yung pwesto namin...hahahha..
It was very enjoyable at tinamaan yata ako sa kanila... sa mga alak na ininom ko.
TERIMA KASIH ATAS KUNJUNGAN SAUDARA
Judul: 4th Philippine International Pyromusical Competition
Ditulis oleh Music Top SIte
Rating Blog 5 dari 5
Semoga artikel ini bermanfaat bagi saudara. Jika ingin mengutip, baik itu sebagian atau keseluruhan dari isi artikel ini harap menyertakan link dofollow ke http://sexiestdownload.blogspot.com/2013/03/4th-philippine-international.html. Terima kasih sudah singgah membaca artikel ini.

0 komentar:

Posting Komentar

Trik SEO Terbaru support Online Shop Baju Wanita - Original design by Bamz | Copyright of sexiest download.