Hindi ko talaga maipaliwanag

Posted by Music Top SIte Minggu, 17 Maret 2013 0 komentar
Hindi ko alam kung ano itong mga nagaganap sa sarili ko, simula pa nung isang buwan. Ah basta wala kayong alam sa mga pinagsasabi ko ngayon mahirap na din isulat ang lahat, may mangilan-ngilan na lang din akong kaibigan na nakakaalam tungkol sa akin sila lang yung lagi kong kasama sa ngayon.
Heto na naman ako
nag-aabang ng bago sa istorya ko
Paulit-ulit na lang
Paulit-ulit na lang

Heto na naman ako
Tinitignan kung saan nagkamali ang puso ko
Parang walang katapusan
walang katapusan
Kahit pilitin pa ang sarili
Ibigin ka mali, ako'y mali

Paano ba ang magmahal?
Palagi bang masasaktan.
Paano ba ang magmahal?
Kailangan bang nasasaktan?
Lagi na lang di maaari
Ngunit ayaw lumisan
Heto na naman ako
Parang hindi nadadala ang puso ko
Kahit nasusugatan aking ipaglalaban
Kahit pilitin pa ang sarili
Ibigin ka mali, parang parang mali, parang mali

Paano ba ang magmahal?
Palagi bang masasaktan.
Umiiyak na lang palagi
Gusto ko ng lumisan

Paano ba ang magmahal?
Kailangan bang nasasaktan?

Lagi na lang di maaari
Ngunit ayaw lumisan
Kailan ba ang tamang panahon?
Kailan ba magkakataon
Malaya na ang puso mo at puso ko
Oh...
Paano ba ang magmahal - Erik Santos and Liezel Garcia
Cut from my OPM Sentiments 21.2
Hmmmmm bakit ko ba nagugustuhan etong kanta na 'to? Siguro nagka-idea kayo noh? Wala ako halos maisip na sabihin na palusot pa. Eto antok na antok na naman ako...

TERIMA KASIH ATAS KUNJUNGAN SAUDARA
Judul: Hindi ko talaga maipaliwanag
Ditulis oleh Music Top SIte
Rating Blog 5 dari 5
Semoga artikel ini bermanfaat bagi saudara. Jika ingin mengutip, baik itu sebagian atau keseluruhan dari isi artikel ini harap menyertakan link dofollow ke http://sexiestdownload.blogspot.com/2013/03/hindi-ko-talaga-maipaliwanag.html. Terima kasih sudah singgah membaca artikel ini.

0 komentar:

Posting Komentar

Trik SEO Terbaru support Online Shop Baju Wanita - Original design by Bamz | Copyright of sexiest download.