REV UP 2013! Diliman Motorshow

Posted by Music Top SIte Sabtu, 09 Maret 2013 0 komentar
UP, Diliman
Maybelle Villadelgado
Naranasan niyo nabang magpunta sa isang lugar na paulet-ulet ang eksena na alam mo na ang mangyayari sa buhay mo? "oO", eto ay ang car show event na may mga models sa totoo lang napakadami kong tanong sa sarili ko na hindi ko maipaliwanag mas gusto ko pa ang matulog sa bahay at manood ng TV... Kung tutuusin mas gusto ko pang ayusan sila at hindi kunan para lang makaraos sa suya na nararamdaman ko sa event na to. Sinuwerte nga naman ako sa araw na eto at isa na si Maybelle ang nagpa-make-up sa akin at sa isang kiss lang ay bayad na ako. Wow!
Maybelle's after my retouched with Amber
Cristina Oquias
Ako ba ito? ang kumuha nito? Yap ako nga ito at ang sabi ni Cristina himala at kumukuha ka na ngayon ng solo shot sa mga models, at natagpuan ko din sa sarili ko na kaya ko din  gawin ang ginagawa ng isang typical photographer.
More pictures to come...
TERIMA KASIH ATAS KUNJUNGAN SAUDARA
Judul: REV UP 2013! Diliman Motorshow
Ditulis oleh Music Top SIte
Rating Blog 5 dari 5
Semoga artikel ini bermanfaat bagi saudara. Jika ingin mengutip, baik itu sebagian atau keseluruhan dari isi artikel ini harap menyertakan link dofollow ke http://sexiestdownload.blogspot.com/2013/03/rev-up-2013-diliman-motorshow.html. Terima kasih sudah singgah membaca artikel ini.

0 komentar:

Posting Komentar

Trik SEO Terbaru support Online Shop Baju Wanita - Original design by Bamz | Copyright of sexiest download.